Language: English | Việt Nam
"Chúng tôi tiên phong mang thị trường vào lớp học"
Tư vấn

1. Dịch vụ tư vấn Marketing cho doanh nghiệp Dược phẩm

Marketing là một hoạt động tiên phong trong quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp dược phẩm. Pharma Marketing Academy (PMA) cung cấp các dịch vụ Tư vấn ứng dụng Marketing với quan điểm cùng doanh nghiệp Dược khảo sát, hoạch định, triển khai và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing.

Hoạt động Marketing trong công ty Dược không tách rời với các hoạt động khác trong doanh nghiệp, đặc biệt với Sales, Tài Chính, R&D… do đó chúng tôi luôn đề nghị các doanh nghiệp chọn lựa các giải pháp Marketing mang tính đồng bộ và phối hợp để đạt hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

Các hoạt động tư vấn Marketing của Pharma Marketing Academy (PMA):

  • Tư vấn nghiên cứu thị trường.
  • Tư vấn phân khúc thị trường và chọn lựa khách hàng mục tiêu.
  • Tư vấn định vị thương hiệu.
  • Tư vấn hoạch định chiến lược Marketing trên cơ sở chiến lược công ty.
  • Tư vấn lập kế hoạch Marketing tích hợp.
  • Tư vấn chương trình phát triển sản phẩm mới.
  • Tư vấn định giá sản phẩm.
  • Tư vấn hoạch định và phát triển phân phối.
  • Tư vấn chương trình chiêu thị: quảng cáo, khuyến mãi…
  • Tư vấn chương trình PR, Quan hệ báo chí…
  • Tư vấn chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Tư vấn phối hợp tung sản phẩm mới.

2. Dịch vụ tư vấn thương hiệu

Thương hiệu là tài sản vô hình vô cùng to lớn của mỗi doanh nghiệ Dược. Để có thương hiệu mạnh, để có vị trí tốt trong tâm trí người tiêu dùng đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có tư duy và đầu tư cho thương hiệu. Thương hiệu không phải là cái tên, mà đó là tất cả những cảm nhận của người tiêu dùng khi nhắc đến tên hay sản phẩm của bạn. Nhưng vậy để có một cảm xúc tốt trong tâm trí khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải quan tâm, chăm chút đế từng yếu tố nhận diện thương hiệu.

Pharma Marketing Academy (PMA) cung cấp những giải pháp sáng tạo cho việc phát triển thương hiệu, từ việc đặt tên nhãn hiệu đến xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu bền vững.

Những dịch vụ tư vấn thương hiệu của Pharma Marketing Academy (PMA)

  • Tư vấn Đặt tên nhãn hiệu.
  • Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Identity System).
  • Tư vấn xác định sứ mạng và tầm nhìn cho thương hiệu.
  • Định vị và tái định vị thương hiệu.
  • Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng với thương hiệu.
  • Cấu trúc thương hiệu.
  • Thiếp lập chiến lược đối thoại cho thương hiệu.

Các hình thức tư vấn Thương hiệu:

  • Xây dựng thương hiệu: Pharma Marketing Academy (PMA) sẽ phối hợp với doanh nghiệp thiết lập nhãn hàng, triển khai thiết kế hệ thống nhận diện, từ đó thiết kế các chương trình truyền thông nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp.
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn: Pharma Marketing Academy (PMA) phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, lập kế hoạch, thiết kế các yếu tố thương hiệu, thực hiện định vị hoặc tái định vị thương hiệu, lựa chọn chiến lược thương hiệu, quảng bá thương hiệu, đo lường giá trị thương hiệu...
  • Cho thuê Giám đốc Thương hiệu:  Pharma Marketing Academy (PMA) đại diện cho công ty làm việc như một giám đốc thương hiệu từ lập kế hoạch, nghiên cứu khách hàng, xây dựng các nhãn hàng, quản lý thương hiệu theo thời gian, báo cáo với Ban Giám Đốc và huấn luyện cán bộ nhân viên công ty. Hoặc khách hàng có thể thuê người của Pharma Marketing Academy (PMA) theo hợp đồng dự án. Dịch vụ này thực hiện kèm theo hợp đồng tư vấn thương hiệu.

3.  Dịch vụ quản trị thương hiệu uỷ thác

Pharma Marketing Academy (PMA) sẽ chịu trách nhiệm từ việc đề xuất định hướng phát triển, báo cáo xu hướng và phản ứng thị trường, đưa ra các giải pháp chiến lược đến việc phụ trách triển khai lập và thực hiện các kế hoạch chiến dịch nhằm đạt mục tiêu đã đưa.

Với trách nhiệm này của mình, Pharma Marketing Academy (PMA) có chức năng như một phòng Marketing quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì vậy, Pharma Marketing Academy (PMA) cũng có trách nhiệm tham gia vào các cuộc họp mang tính chiến lược liên quan đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Pharma Marketing Academy (PMA) thực hiện chức năng như một bộ phận quản trị thương hiệu trong công ty, toàn bộ các công việc từ hoạch định chiến lược, đến việc lên kế hoạch mỗi giai đoạn và tổ chức triển khai được thực hiện chuyên nghiệp. Các kế hoạch sẽ được họp trình và được Ban Giám Đốc xét duyệt. Báo cáo thường kỳ cho phép kiểm soát và can thiệp kịp thời. Cam kết trên các chỉ tiêu về doanh số, nhận biết và hàng loạt các chỉ tiêu phát triển nhãn khác. Thời gian tối thiểu để sử dụng dịch vụ này là 6 tháng.

Doanh nghiệp có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

PHARMA MARKETING ACADEMY
Hotline: 0909 363 363

 
Cảm nhận
Th.s Nguyễn Vũ Đại Dương-National Sales Manager-DKSH
"Việc PMA và BMG hợp tác chiến lược để tiên phong triển khai các chương trình đào tạo kinh doanh thực tiễn cho các doanh nghiệp Dược sẽ mang lại nhiều ..."
Đỗ Lâm Bảo Ngọc – Thông dịch viên công ty GSK
"“Học thực tiễn làm chuyên nghiệp” là phương châm  của BMG mà mình thật sự cảm nhận được trong quá trình học tại đây. Ở đây, những gì học ..."
Link:
PMA © 2013. All rights reserved. Designed by EATech