Language: English | Việt Nam
"Chúng tôi tiên phong mang thị trường vào lớp học"
Quản trị thương hiệu ủy thác
Pharma Marketing Academy (PMA) sẽ chịu trách nhiệm từ việc đề xuất định hướng phát triển, báo cáo xu hướng và phản ứng thị trường, đưa ra các giải pháp chiến lược đến việc phụ trách triển khai lập và thực hiện các kế hoạch chiến dịch nhằm đạt mục tiêu đã đưa.

Với trách nhiệm này của mình, Pharma Marketing Academy (PMA) có chức năng như một phòng Marketing quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Vì vậy, Pharma Marketing Academy (PMA) cũng có trách nhiệm tham gia vào các cuộc họp mang tính chiến lược liên quan đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Pharma Marketing Academy (PMA) thực hiện chức năng như một bộ phận quản trị thương hiệu trong công ty, toàn bộ các công việc từ hoạch định chiến lược, đến việc lên kế hoạch mỗi giai đoạn và tổ chức triển khai được thực hiện chuyên nghiệp. Các kế hoạch sẽ được họp trình và được Ban Giám Đốc xét duyệt. Báo cáo thường kỳ cho phép kiểm soát và can thiệp kịp thời. Cam kết trên các chỉ tiêu về doanh số, nhận biết và hàng loạt các chỉ tiêu phát triển nhãn khác. Thời gian tối thiểu để sử dụng dịch vụ này là 6 tháng.

Doanh nghiệp có nhu cầu, vui lòng liên hệ:

PHARMA MARKETING ACADEMY
Hotline: 0909 363 363


 
Cảm nhận
Lương Thanh Vân - Công ty Dược AstraZenneca
"Tôi đang làm Trình dược viên và muốn tìm cho mình một cơ hội trở thành một chuyên viên Marketing chuyên nghiệp, khóa học Marketing Dược với kiến thức ..."
Th.S Phạm Văn Tiến - Marketing Manager - Cty Dược Sanofi Aventis
"Việc chọn lựa Giảng viên là Giám đốc cấp cao tại các doanh nghiệp Dược trong và ngoài nước sẽ tạo nên tính ứng dụng thực tiển rất cao cho các chương ..."
Link:
PMA © 2013. All rights reserved. Designed by EATech