Language: English | Việt Nam
"Chúng tôi tiên phong mang thị trường vào lớp học"
Blog
E-Cow-nomic, giải thích các mô hình kinh tế học
25.12.2013 - Lượt xem: 2116
 
Inforgraphic giải thích về các mô hình kinh tế và đặc điểm doanh nghiệp tại các quốc gia trên thế giới.
Ứng dụng Marketing-mix trong marketing bệnh viện
12.11.2013 - Lượt xem: 5879
 
Các marketer đều đã biết đến marketing-mix (hay còn gọi là tổ hợp marketing) gồm 4P (4 chữ cái đầu trong tiếng Anh của Product-Price-Place-Promotion) và rồi những năm gần đây nhiều tác giả còn bổ sung thêm một số P khác nữa theo quan điểm mỗi người và tùy theo mỗi lĩnh vực marketing chuyên ngành.
Vì sao các công ty BIG PHARMA vẫn còn hứng thú với thị trường đái tháo đường Trung Quốc?
07.11.2013 - Lượt xem: 1991
 
Nhìn nhận lại 1 năm trôi qua, rõ ràng năm 2013 không phải là năm thú vị đối với các BigPharma tại thị trường Trung Quốc, khi Bắc Kinh tiến hành mở rộng và quyết tâm càn quét tham nhũng , kết quả thấy ngay lắp tự, hàng loạt các hãng lớn được mang vào điều tra và phát hiện dưới hình thức hối lộ tinh vi. Mặc cho bão tố năm 2013 liên tiếp xảy ra nhưng  thị trường dược phẩm vẫn là thị ...
Quản trị mục tiêu.
06.11.2013 - Lượt xem: 5810
 
MBO (Management by Objectives) Mô hình quản trị mục tiêu được đưa ra và áp dụng từ nửa đầu thế kỉ 20, cha đẻ của mô hình này là Peter Drucker chuyên gia quản trị người Đức ,một trong những mô hình có sức ảnh hưởng lớn được áp dụng phổ biến và rộng rãi trên toàn cầu cho đến tận ngày nay.
Top 9 công ty sản xuất thuốc generic
21.10.2013 - Lượt xem: 8362
 
Thuốc generic đã từng là một mẩu nhỏ trong miếng bánh dược phẩm cách đây vài năm. Tuy nhiên gần đây, mảng thuốc này đã trở nên lớn mạnh trong ngành công nghiệp dược và đang dần vượt trội về doanh thu cũng như khối lượng sản phẩm bán ra so với các hãng brand.
Pharma Code
03.10.2013 - Lượt xem: 2315
 
Ngành công nghệ dược phẩm thế giới đang dần bị thắt chặt hoạt động bởi một đạo luật marketing mới trong ngành dược mà vẫn được gọi là “Pharma Code”. Đạo luật này được áp dụng vơi tất cả các công ty thuộc Liên đoàn quốc tế các nhà sản xuất và hiệp hội dược phẩm (International Federation of Pharmaceutical Manufacturers and Associations – IFPMA) có trụ sở đặt tại Geneva – thụy sĩ.
chiến lược R&D của các công ty Dược – phần 2
25.09.2013 - Lượt xem: 3353
 
Nhưng cắt giảm chi phí R&D một thuốc mới không phải là cách duy nhất để giảm thiểu chi phí cho công ty. Một cách khác hiệu quả hơn đó là tìm một “đại gia” chi trả giúp khoản chi phí này.
123»
 
Quan tâm nhất
Top 9 công ty sản xuất thuốc generic
Thuốc generic đã từng là một mẩu nhỏ trong miếng bánh dược phẩm cách đây vài năm. Tuy nhiên gần ...
Ứng dụng Marketing-mix trong marketing bệnh viện
Các marketer đều đã biết đến marketing-mix (hay còn gọi là tổ hợp marketing) gồm 4P (4 chữ cái ...
Quản trị mục tiêu.
MBO (Management by Objectives) Mô hình quản trị mục tiêu được đưa ra và áp dụng từ nửa đầu ...
Sản xuất dược phẩm: Chờ bùng nổ
Thị trường dược phẩm sẽ bị phân chia lại như thế nào nếu các doanh nghiệp nước ngoài đẩy ...
Dược phẩm và chuyện bao bì.
Nhìn lại lịch sử quá trình hiện đại hoá ngành Dược Việt Nam đã trải qua hơn 25 năm với khá ...
Cảm nhận
Lê Thị Hoàng Anh - Công ty Dược Pfizer
"Khóa học được thiết kế bài bản và được giảng dạy từ Giám đốc Marketing/ Sales các doanh nghiệp Dược hàng đầu trong và ngoài nước, do đó tính thực ..."
Đặng Quỳnh Trang – Med Rep của Công ty Dược Becamex Bình Dương
"Học tại BMG được mở mang, học hỏi được nhiều kiến thức và tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp hơn. Từ đó có những định ..."
Link:
PMA © 2013. All rights reserved. Designed by EATech